2012-09-04

10 things that I must do





1. ดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ
2. ออกไปดูคอนเสริต เล่นดนตรี อ่านวรรณกรรม ถ่ายภาพ อะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับศิลปะ เราจะได้ไม่  ดูเป็นคนแข็งกระด้าง
3. เรียนทำเค้ก หัดทำอาหาร จะได้ทำอาหารอร่อยๆให้คนที่เรารักทาน
4. ออกนอกสถานที่ ที่ไหนก็ได้ที่เราสามารถเจอคนใหม่ๆ เจ๋งๆ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน
5. แต่งตัวสวยๆ ให้ภายนอกเราดูดีที่สุด เพราะเมื่อเราสวยแล้วความมั่นใจจะตามมา
6.  วางแผนชีวิตดีๆ เพราะเวลาที่เหลือจากการทำงานมันน้อยเหลือเกิน ที่สำคัญเรา  22 แล้วนะ อีกไม่กี่ปีก็สามสิบแล้ว
7. เดินหน้าลุยธุรกิจเสื้อผ้าอย่างจริงจัง อย่ารีรอ
8. หาร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่ดีๆ ร้าน Hang out เพลงเพราะๆ ความสุขเล็กๆมันเกิดจากเรื่องแค่นี้แหละ
9. กลับบ้านไปหาครอบครัวบ่อยๆ 
10. ที่เหลือก็ทำตามหัวใจก็แล้วกันนะ vicvi :D




ที่สำคัญอย่าให้ความรักมาบั่นถอนชีวิตให้มันมาก เสียดายเวลา....




No comments:

Post a Comment