2012-06-24

Restart


 
 Heyyyy!!! วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วของชีวิตวัยรุ่น ก็เลยทำตัววัยรุ่นสักหน่อย พรุ่งนี้ประตูของชีวิตผู้ใหญ่ก็จะเปิดต้อนรับให้เราก้าวเข้าไป ตื่นเต้นดีนะแต่ไม่ได้รู้สึกแย่ แอบนึกสนุกนิดๆ :)

ตอนนี้กลับมามองงานที่ทำกับการเป็น Merchaindiser ซึ่งเป็นอาชีพที่คิดว่าจะไม่ทำแน่ๆ แต่คิดไปคิดมาว่าถ้าเราไม่ลองทำสิ่งที่ยากและท้าทาย มัวแต่ปฏิเสธมองหาแต่สิ่งที่ชอบ สุดท้ายแล้วเราจะไม่ได้อะไรเลย อีกอย่างเราจะได้เรียนรู้ในกระบวนการทำงานและเอามาปรับใช้กลับธุรกิจส่วนตัว นั้นแหละเป้าหมาย แม้ว่าบางคนอาจจะบอกว่าทำไมไม่ไปทำอย่างนั้นอย่างโน่น คนพวกนั้นไม่เข้าใจเราหรอกว่าสิ่งที่เรามองตรงปลายทางที่เราได้นั้นคืออะไร เราอาจจะเริ่มจากสิ่งที่เราไม่ชอบแต่สุดท้ายแล้วเราอาจจะได้ทำในสิ่งที่เราอยากอยู่กับมันไปจนตาย

จุดเริ่มต้นไม่ได้เป็นจุดตัดสินว่าปลายทางของเราคืออะไร เพราะว่าระหว่างทางมันมีอะไรให้เราเก็บเกี่ยวอีกเยอะ







วันนั้ได้ไปดูแข่งกลองที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ครั้งแรกที่ได้ดูแข่งขันแบบนี้ ยอมรับว่าไม่ได้มีความรู้เรื่องกลองเลยว่าตียังไงถึงเรียกว่าเจ๋ง มีน้องคนหนึ่งมาอย่างนิ่งๆแต่ตีกลองอย่างเทพถ้าเทียบกับอายุของน้องแล้ว อีกอย่างวันนี้ทุกอย่างผิดคาด แต่ก็ดีอย่างน้อยความรู้สึกมันจะไม่ทำร้ายเราหรือบั่นทอนให้เราทำอะไรต่ออะไรไม่ได้เลย

The last , you're awesome and congratulations on the success.




No comments:

Post a Comment