2013-04-10

I'd do it again


ฉันกำลังจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่อีกครั้ง มันก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นผสมอารมณ์สนุกสนานและในบางครั้งมีความรู้สึกกลัวมาร่วมแจมด้วย จริงๆฉันควรจะชินนะกับความรู้สึกเหล่านี้ แต่มันไม่เลย ฉันนึกไม่ออกจริงๆว่าคนอย่างฉันจะไปทำอะไรได้ ในเมื่อสิ่งที่ชอบที่สุดก็คือ แฟชั่นและเสื้อผ้า อยากมีสตูดิโอเล็กๆที่บ้านเกิดไว้สร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง ไว้เก็บสะสมแรงบันดาลใจที่หาไม่ได้ในกรุงเทพเพราะกรุงเทพมีแต่ความวุ่นวายอยู่ที่นั้นทำให้ฉันคิดอะไรไม่ค่อยออก รู้สึกหายใจไม่ปลอดโปร่งเลือดลมไปเลี้ยงสมองส่วนสร้างสรรค์ไม่เพียงพอ

ตอนนี้อยากใช้เวลาให้เกิดประโยชน์มากที่สุดแต่ร่างกายตอนนี้ไม่ค่อยจะสมบูรณ์เท่าไหร่ อยากทำเสื้อผ้าที่ตัวเองชอบจริงๆ รู้สึกว่ายิ่งทำยิ่งถอยหลังลงคลองเริ่มกลัวความล้มเหลวเพราะคาดหวังเอาไว้มาก ไม่อยากกลับไปเป็นมนุษย์เงินเดือนอีกแล้ว นึกไม่ออกจริงๆว่าจะกรอกใบสมัครงานตำแหน่งไหนดี คิดไปคิดมาแล้วก็เครียด


เอาล่ะลุยและดันทุรังให้มันสุดๆไปเลย จะเสียก็ต้องเสีย ให้มันรู้ไปว่าเราทำไม่ได้ แต่เงินก็เป็นปัจจัยสำคัญนะที่จำกัดในหลายๆอย่าง


No comments:

Post a Comment